Xã Xuân Sơn tổ chức Hội nghị đại biểu Nhân dân bàn việc xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở năm 2024.

08/03/2024
Xã Xuân Sơn tổ chức Hội nghị đại biểu Nhân dân bàn việc xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở năm 2024.
Chiều 07/03/2024, UBND - UBMTTQ Việt Nam xã Xuân Sơn tổ chức Hội nghị đại biểu nhân dân bàn việc xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở năm 2024.
Đến dự với hội nghị có ông Vũ Tiến Quang - Phó Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Bà Cao Thị Hào - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy, UBND xã và các đồng chí trưởng các ngành, đoàn thể của xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Tổ trưởng Tổ dân phố và các ông, bà đại diện cho nhân dân 09 thôn, TDP trên địa bàn xã đã đến tham dự.
Hội nghị đã được nghe đồng chí Giang Minh Luyện - Phó Chủ tịch UBND xã Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị đại biểu nhân dân năm 2023 và chỉ tiêu, phương hướng, giải pháp năm 2024 về xây dựng đời sống văn hóa cơ sở. Tập trung bàn các giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng đời sống văn hoá; Thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội, các nội dung bộ quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn dân cư; Thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh; Việc chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước trong công tác giải phóng mặt bằng.
Đặc biệt, tại phần thảo luận đã có 02 ý kiến của nhân dân góp sức cùng cấp ủy, chính quyền hoàn thiện chương trình, kế hoạch xây dựng và phát triển địa phương trong năm 2024.
Tại hội nghị, Bà Cao Thị Hào đã phát biểu ghi nhận, động viên những thành tích cán bộ và Nhân dân xã đạt được năm 2023, đồng thời đề nghị các thôn, tổ dân phố phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024.

THÔNG BÁO